Bài đăng nổi bật

Cách bảo vệ cửa gỗ tự nhiên trong những ngày mưa kéo dài

Sau những ngày nắng nóng lên vượt ngưỡng dự báo thì hiện tại người dân đang đón những trận mưa kéo dài. Tuy không phải là quá lớn nhưng tha...

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Nội thất Xuân Hoà chinh phục thị trường Myanmar

Từ ngày 22 – 25/12/2016, tại thành phố Yangon – Myanmar đã diễn ra hội chợ “Hàng Việt Nam tại Myanmar” công ty cổ phầnXuân Hòa là một trong nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ. 


Với mục tiêu quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu hàng Việt Nam. Tăng cường xuất khẩu mặt hàng nội thất của Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển tại Myanmar.


Hội chợ có quy mô hơn 100 gian hàng trưng bày, với nhiều ngành hàng: nội thất, may mặc, giày da, mỹ phẩm, dược phẩm, cơ khí, điện, điện tử, hóa chất, nguyên liệu và thực phẩm chế biến, các sản phẩm nhằm xúc tiến hợp tác kinh tế thương mại và đầu tư tại Myanmar...

Tại hội chợ lần này, gian hàng của Công ty cổ phần Xuân Hòa nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Myanmar đối với các sản phẩm nội thất như tủ sắt văn phòng. Khách thăm quan đặc biệt hài lòng với chất lượng và mẫu mã của các sản phẩm mang thương hiệu Xuân Hòa. Trong ngày đầu của hội chợ rất nhiều đơn hàng đã được bán đến tay người tiêu dùng Myanmar.
Nguồn : Huy Thắng(http://thanglong.chinhphu.vn/)

Không có nhận xét nào: