Bài đăng nổi bật

Cách bảo vệ cửa gỗ tự nhiên trong những ngày mưa kéo dài

Sau những ngày nắng nóng lên vượt ngưỡng dự báo thì hiện tại người dân đang đón những trận mưa kéo dài. Tuy không phải là quá lớn nhưng tha...

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Ghế da giám đốc cao cấp nơi bán uy tín giá rẻ

Các giám đốc, trưởng phòng hay bất cứ nhà lãnh đạo cao cấp nào đều cần dùng những sản phẩm ghế da giám đốc thật cân xứng và phù hợp. 


Ghế da giám đốc với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp lại vừa mang sự thâm uyên của những nhà lãnh đạo. Những chất liệu khác như vải hay nhựa đều ko toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp, những chất liệu đó chỉ thích hợp chuyên dụng cho ghế của những nhân viên thông thường. Người lãnh đạo luôn phải dùng các đồ nội thất có nét đẹp thanh lịch và quý phái nên những sản phẩm dành riêng cho nhà lãnh đạo luôn được chú trọng trong khâu sản xuất. Chất liệu gỗ và phủ một lớp da bên trên. Sản phẩm ghế lãnh đạo bọc da là kiểu ghế xoay làm từ gỗ thịt được phủ 1 lớp melamine bóng loáng, phần đệm tựa được bọc thêm 1 lớp da cao cấp tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và đắt tiền cho chiếc ghế. 

Ghế da giám đốc có chân ghế được tạo hình chân sao sở hữu gắn bánh xe giúp khách hàng với thể quay tới 360 độ và đi lại vòng vèo phòng, tạo sự gắn kết cho những mối quan hệ.Cơ cấu phanh thông minh giúp dễ dang di chuyển nhất.Ghế có bề ngoài phần lưng cao, lại mang chế độ ngả ra sau tạo được sự thả sức cho người mua khi phải ngồi làm việc một khoảng thời kì dài. Việc ngả tựa linh hoạt này giúp lãnh đạo có thể nghỉ ngơi thỏa mái khi căng thăng mệt mỏi.Bất cứ khi nào người ngồi thấy mỏi lưng hay mỏi cổ đều sở hữu thể tựa ra sau và nghỉ ngơi, giúp cho người mua không còn cảm giác mỏi mệt và giảm thiểu đau thắt đốt sống lưng hay đốt sống cổ. 


Về ngoài mặt thì ghế da giám đốc có khung ghế phủ sơn melamine sáng bóng, chống trầy xước và chống bám bụi, ngay cả khi có bám bụi thì bạn cũng chỉ cần một mẫu khăn ẩm lau qua là sạch. Phần nệm ghế được bọc bằng da cao cấp tạo sự êm ái cho người dùng. Cần hơi có thể tùy chỉnh độ cao thấp sao cho phù hợp với chủ nhân nhất. 

Hầu như các mẫu ghế da giám đốc đều là những sản phẩm chiến lược tới xu hướng hiện đại nhất. Với giá thành phải chăng luôn được chào đón ở các công ty , đoàn thể.

Không có nhận xét nào: