Bài đăng nổi bật

Cách bảo vệ cửa gỗ tự nhiên trong những ngày mưa kéo dài

Sau những ngày nắng nóng lên vượt ngưỡng dự báo thì hiện tại người dân đang đón những trận mưa kéo dài. Tuy không phải là quá lớn nhưng tha...

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Khắc phục những lỗi hỏng hóc của ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng không còn là cụm từ mới lạ nữa. Nó đã trở thành người bạn của những người làm việc ở môi trường văn phòng, công sở. Dưới đây là một vài cách khắc phục bạn nên biết 

1. Ghế xoay văn phòng bị tụt trục piston.

Là lỗi hay xảy ra đối với dòng ghế xoay này trong thời gian sử dụng dài. Lâu dần trở nên yếu đi, và một phần nữa cũng là do chịu lực của ghế vượt quá khả năng chịu đựng. Sự cố va đập mạnh hoặc cũng do rơi chịu lực tác động. 

Với trọng lượng quá lớn khiến piston thủy lực của ghế bị hạn chế tác dụng nâng hạ chiều cao. Điều này dẫn đến ghế trở nên yếu và tụt xuống. Để có thể khắc phục được sự cố này thì phải là kĩ thuật có tay chuyên môn và tay nghề cao. Bạn nên liên hệ với bên đại lý cung cấp sản phẩm để bảo hành , không nên tự ý tháo rời các linh kiện phức tạp này. 


2. Ghế xoay văn phòng kêu cọt kẹt, khó di chuyển. 

Nguyên nhân chính là do các bánh xe lăn có thể còn mới nên độ kết dính cao dẫn đến tình trạng khó di chuyển. Tác động hơn nữa là có thể trong trục bánh xe bị cuốn bởi dây dựa hoặc những thứ leo bám khác. Để khắc phục bạn nên vệ sinh lại bánh xe khi bị dính bám. 

Với những bánh xe mới nên sử dụng di chuyển thường xuyên để bánh xe có độ nhanh nhạy. Mặt khác có thể do các ốc vít trong thời gian sử dụng lâu ngày bị lỏng lẻo. Bạn nên dùng tua vít hoặc các vật dụng khác xiết chặt lại. Điều này như là một cách bảo dưỡng đối với ghế xoay văn phòng , giúp độ bền vững, thời gian hoạt động kéo dài hơn.

3. Ghế xoay bị rách đệm lưới, hỏng tay vịn.

Trường hợp dẫn đến tình trạng không thể di chuyển và làm việc. Bạn nên áp dụng phương pháp tháo rời và thay mới để có thể sử dụng tiếp tục. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới đại lý phân phối sản phẩm nhờ giúp đỡ và thay mới bánh xe. 

Tránh tình trạng ngưng đọng công việc không cần thiết. Bên cạnh đó chúng ta đều biết mỗi sản phẩm ghế xoay văn phòng khi được bán ra thị trường đều có 1 năm bảo hành. Bạn không nên lãng phí điều này. Khi sự cố sảy ra cần liên hệ ngay cho đại lý để được bảo hành kịp thời quyền lợi của bên mua sản phẩm.

Ghế xoay văn phòng trên thị trường các dòng ghế xoay được phát triển mạnh mẽ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng hợp văn phòng. Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Từ giám đốc, trưởng phòng cho đến nhân viên văn phòng. Và cũng có thể là trong chính bàn làm việc cá nhân tại nhà. Hãy tham khảo và chọn lựa cho mình những sản phẩm ghế xoay văn phòng phù hợp nhất với bạn.

Không có nhận xét nào: